Chuyển đến nội dung chính

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden chào đón hè với phiên bản siêu bắt mắt. Black Rouge thêm vào bộ sưu tập son môi mới mang tên “Blueming Garden”.

Vẫn là packaging đặc trưng của Air Fit Velvet Tint, thân son vuông, nhám lì chắc tay, bạn vẫn có thể thấy màu son bên trong. BLUEMING GARDEN có nắp son màu Icy Blue với khớp vặn chặt, giúp bạn bảo vệ son tốt hơn.


Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden chào đón hè với phiên bản siêu bắt mắt. Black Rouge thêm vào bộ sưu tập son môi mới mang tên “Blueming Garden”.
 
Thành phần

XEM THÊM Son Thỏi Peripera Ink Velvet Intense Stick: https://www.instagram.com/p/CA9mD-ODaJf/

Chứa vitamin E, C, bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất đào, lựu và phức hợp collagen không làm lộ vân môi.
Ceramide NPE cấp ẩm và giúp môi mịn màng.
Hợp chất gel ẩm (Moisture Gel compounds) giúp tăng cảm giác che phủ mềm mại trên đôi môi.

Cách Chăm Sóc Da Trắng Mịn Tại Nhà Có Thể Bạn Sẽ Cần: https://vk.com/wall546607452_323

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden chào đón hè với phiên bản siêu bắt mắt. Black Rouge thêm vào bộ sưu tập son môi mới mang tên “Blueming Garden”.

Sự kết hợp độc đáo từ các sắc độ của 5 vườn hoa xinh đẹp, gồm 5 màu:

#A28 – Mango Tulip Garden: Cam tulip ánh vàng quyến rũ


#A29 – Pink Hibiscus Garden: Đỏ hồng hibiscus tone lạnh

#A30 – Red Camellia Garden: Đỏ hoa trà kiêu hãnh

#A31 – Dry Daisy Garden: Đỏ nâu trầm cuốn hút

#A32 – Warm Dahlia Garden: Nâu đất trendy tone ấm

Nước Tẩy Trang Bioderma Rebelle Edition Limitee Crealine H2O 500ml: https://band.us/band/75771383/post/626

Thương hiệu: Black  Rouge 

Xuất xứ: Hàn Quốc

#myphamhanquoc #myphamchinhhang #mypham #shopmyphamhcm #myphamgiare

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 Em Phan Nuoc Han Quoc Don Tim Cac Nang

  7 Em Phấn Nước Hàn Quốc “ Đốn Tim “ Các Nàng Bạn đã biết đâu là phấn nước Hàn Quốc đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại chưa? Hãy cùng điểm danh 10 cái tên cushion đang được giới trẻ Việt mua nhiều nhất.  Shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng:  https://miraso.vn/danh-muc/my-pham 1. Phấn nước Su:m37 Water-full CC Cushion Perfect Finish SPF50+/PA+++ ✦ – – –Trong các dòng sản phẩm phấn nước được ưa chuộng trên thị trường thì không thể không nhắc tới Phấn nước Su:m37. ✦ – – –Phấn Su:m37 có độ che phủ cao, có tác dụng làm mịn, trắng da hiệu quả, giúp chị em dẹp đi nỗi lo về khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho chị em một khuôn mặt rạng rỡ tươi trẻ Tìm Hiều Về Mụn Bọc Và Cách Điều Trị Mụn Bọc An Toàn Tại Nhà  <== Cách Trị Mụn Bọc Hiệu Quả 2. Phấn Nước Che Phủ Tốt Lâu Trôi Missha Magic Cushion Cover Lasting   – – ● Phấn Nước Kiềm Dầu Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ đến từ thượng hiệu phấn nước đình đám Missha. Với ưu điểm tuyệt vời trong việc che mờ khuyết điểm,

Tìm Hiểu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Cosrx Cùng Miraso Nào

Tìm Hiểu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Cosrx Cùng Miraso Nào COSRX là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014. Một thương hiệu mỹ phẫm mới được thành lập với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung những dòng mỹ phẩm mới lạ, an toàn cho làn da. COSRX được ghép từ hai từ “COSMETIC” – nghĩa là "mỹ phẩm" và “RX” – một từ thông dụng trong ngành dược.   Cập Nhật Những Mẫu Son Thời Hàn Quốc Mới Nhất Tại Miraso: https://miraso.vn/danh-muc/trang-diem-moi Cái tên này đã phần nào nói lên được định hướng của hãng là một brand dược mỹ phẩm với những thành phần tự nhiên và vô cùng lành tính với da.   Điểm Khác Biệt Tạo Nên Thương Hiệu Tuy nhiên, khác những thương hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc.   Bạn Muốn Trị Dứt Điểm Mụn, Xem Ngay: https://www.minds.com/newsfeed/1111874463353450496 Cosrx với sự đa dạng các sản phẩm, tập trung vào nhiều nhu cầu chăm sóc da của khách hàng như dưỡng trắng, chống lão hóa..., Cosrx còn được biết đến với các d

Cách Phân Biệt Nước Hoa Hồng Thayer Thật Giả

  Cách Phân Biệt Nước Hoa Hồng Thayer Thật Giả ◆ – – Loại nước hoa hồng này đang làm điên đảo các nàng mê skincare. Không chỉ đóng vai trò là một bước làm sạch sâu, giúp hỗ trợ cải thiện các tình trạng da như se khít lỗ chân lông, giảm thâm, mà nó còn được xem như một loại mỹ phẩm đặc trị - drugstore. Kem Chống Nắng Hàn Quốc:  https://miraso.vn/danh-muc/chong-nang ◆ – – Tuy nhiên, để có thể sử dụng hiệu quả Thayer, điều đầu tiên là bạn cần chọn đúng được sản phẩm thật và chính hãng. Vì theo nguồn tin trên thị trường, dòng nước hoa hồng Thayer giả đã bắt đầu xuất hiện. Cùng Miraso phân biệt nước hoa hồng Thayer thật giả qua những lưu ý sau nhé! › Mặt trước nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel được thiết kế đơn sắc, chỉ có màu trắng và đen. Ngoại trừ chữ THAYERS được viết in hoa và tên dòng sản phẩm được thiết kế màu đỏ đậm. Khá nhiều bạn thường bị hầm lẫn thành màu đỏ tươi khi tham khảo các sản phẩm trên mạng hoặc qua hình ảnh. Top 5 Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Tốt Nhấ