Chuyển đến nội dung chính

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series

Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series

 

Trong tháng 11/2019, Black Rouge tiếp tục bùng nổ thị trường với sự comeback của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nhưng ở một version cực mới đó chính là Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series


Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng: https://miraso.vn/danh-muc/my-pham


Trải qua các version của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint, độ hot của son Black Rouge ngày càng tăng.


Có lẽ Black Rouge là thương hiệu chiều fan nhất khi liên tiếp tung ra các sản phẩm cực HOT để đáp lại sự yêu mến của các fan nhà Black Rouge.


Dầu Tẩy Trang Kose Softymo White Selected Treatment Oil <== Dầu Tẩy Trang


Tiếp nối sự thành công của các version trước, nếu như version 4 có concept “Bad Rose” lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng thì ở version 5 son theo concept “BAM” – trong tiếng Hàn có nghĩa là màn đêm, một thỏi son quyến rũ từ bóng đêm.


Ngoài ra, “BAM” còn có nghĩa là “Beauty and Midnight”, những đôi môi quyến rũ với sắc son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 5 trong màn đêm.


Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series vẫn giữ thiết kế truyền thống của dòng Air Fit Velvet Tint, bộ sưu tập lần này gây ấn tượng mạnh khi không còn vỏ nền trắng nữa mà vỏ hộp son đợt này hoàn toàn là màu xanh được họa tiết những ngôi sao nhỏ bé trà khắp vỏ như bầu trời lấp lánh trong đêm.


Nước Tẩy Trang Cây Phỉ Derladie Cleansing Water Witch Hazel 500ml <== Nước Tẩy Trang Hàn Quốc


Nắp son màu Luxurious Gold Color với khớp vặn chặt, giúp bạn bảo vệ son tốt hơn. Thân son cũng như 4 phiên bản trước, bên trong nhám rất quen thuộc, bạn sẽ cực kì dễ dàng nhìn thấy màu sắc của son.


Kế thừa chất son semi-matte của dòng Air Fit Velvet Tint cực kì nổi tiếng vì vậy phiên bản lần này vẫn có kết cấu velvet bám chắc trên môi, không gây khó chịu và nặng môi. Màu son lên môi chuẩn từng centimet chỉ với một lần chạm nhẹ.


Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Siêu Lì, Mềm Mịn <== Son Kem 3CE Hàn Quốc


Dòng son mousse tint giàu dưỡng ẩm, tránh gây khô môi. Kết cấu mịn cùng màu sắc tươi sáng giúp che khuyết điểm môi hiệu quả chỉ sau một lần đánh. Độ bám màu của son tốt, giữ nguyên sắc môi xinh cả ngày dài.


Chất son thơm mùi hương của xoài đào ngọt ngào quen thuộc.


Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series có 5 màu:

 

A23 – Vintage Sunset: Màu cam nude pha nâu cổ điển, mang hơi hướng classic, hợp trên cả nền da ngăm và da trắng. Bạn có thể sử dụng đi chơi hay đi học đều được.

A24 – Campfire Night: Màu cam đỏ rực rỡ, đây là màu nổi nhất trong bộ sưu tập lần này của Black Rouge. Đặc biệt, son cực kỳ nổi bật trên làn da trắng.

A25 – Pink Pillow: Màu đỏ đất ánh hồng mềm mại. Đây là màu đánh rất trắng da, tuy là màu đỏ đất nhưng đánh lên không quá trầm.

A26 – Winter Moon: Màu đỏ nâu trầm pha cam rất lạ, tuy nhiên khi đánh son sẽ có hiện tượng không đều màu hơi nhẹ nhưng son rất dễ dùng và màu da nào lên son cũng đều đẹp. So với 3 màu trước thì có lẽ màu này được lòng các bạn nữ hơn và hứa hẹn sẽ là “best seller”.

A27 – Wanderlust: Màu đỏ nhung tông lạnh tôn da. Với màu đỏ nhung trầm lặng, tone màu lạnh nhưng lại quyến rũ, mang lại cảm giác ấm áp.


#myphamhanquoc #myphamchinhhang #mypham #shopmyphamhcm #myphamgiare

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 Em Phan Nuoc Han Quoc Don Tim Cac Nang

  7 Em Phấn Nước Hàn Quốc “ Đốn Tim “ Các Nàng Bạn đã biết đâu là phấn nước Hàn Quốc đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại chưa? Hãy cùng điểm danh 10 cái tên cushion đang được giới trẻ Việt mua nhiều nhất.  Shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng:  https://miraso.vn/danh-muc/my-pham 1. Phấn nước Su:m37 Water-full CC Cushion Perfect Finish SPF50+/PA+++ ✦ – – –Trong các dòng sản phẩm phấn nước được ưa chuộng trên thị trường thì không thể không nhắc tới Phấn nước Su:m37. ✦ – – –Phấn Su:m37 có độ che phủ cao, có tác dụng làm mịn, trắng da hiệu quả, giúp chị em dẹp đi nỗi lo về khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho chị em một khuôn mặt rạng rỡ tươi trẻ Tìm Hiều Về Mụn Bọc Và Cách Điều Trị Mụn Bọc An Toàn Tại Nhà  <== Cách Trị Mụn Bọc Hiệu Quả 2. Phấn Nước Che Phủ Tốt Lâu Trôi Missha Magic Cushion Cover Lasting   – – ● Phấn Nước Kiềm Dầu Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ đến từ thượng hiệu phấn nước đình đám Missha. Với ưu điểm tuyệt vời trong việc che mờ khuyết điểm,

Tìm Hiểu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Cosrx Cùng Miraso Nào

Tìm Hiểu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Cosrx Cùng Miraso Nào COSRX là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014. Một thương hiệu mỹ phẫm mới được thành lập với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung những dòng mỹ phẩm mới lạ, an toàn cho làn da. COSRX được ghép từ hai từ “COSMETIC” – nghĩa là "mỹ phẩm" và “RX” – một từ thông dụng trong ngành dược.   Cập Nhật Những Mẫu Son Thời Hàn Quốc Mới Nhất Tại Miraso: https://miraso.vn/danh-muc/trang-diem-moi Cái tên này đã phần nào nói lên được định hướng của hãng là một brand dược mỹ phẩm với những thành phần tự nhiên và vô cùng lành tính với da.   Điểm Khác Biệt Tạo Nên Thương Hiệu Tuy nhiên, khác những thương hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc.   Bạn Muốn Trị Dứt Điểm Mụn, Xem Ngay: https://www.minds.com/newsfeed/1111874463353450496 Cosrx với sự đa dạng các sản phẩm, tập trung vào nhiều nhu cầu chăm sóc da của khách hàng như dưỡng trắng, chống lão hóa..., Cosrx còn được biết đến với các d

Cách Phân Biệt Nước Hoa Hồng Thayer Thật Giả

  Cách Phân Biệt Nước Hoa Hồng Thayer Thật Giả ◆ – – Loại nước hoa hồng này đang làm điên đảo các nàng mê skincare. Không chỉ đóng vai trò là một bước làm sạch sâu, giúp hỗ trợ cải thiện các tình trạng da như se khít lỗ chân lông, giảm thâm, mà nó còn được xem như một loại mỹ phẩm đặc trị - drugstore. Kem Chống Nắng Hàn Quốc:  https://miraso.vn/danh-muc/chong-nang ◆ – – Tuy nhiên, để có thể sử dụng hiệu quả Thayer, điều đầu tiên là bạn cần chọn đúng được sản phẩm thật và chính hãng. Vì theo nguồn tin trên thị trường, dòng nước hoa hồng Thayer giả đã bắt đầu xuất hiện. Cùng Miraso phân biệt nước hoa hồng Thayer thật giả qua những lưu ý sau nhé! › Mặt trước nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel được thiết kế đơn sắc, chỉ có màu trắng và đen. Ngoại trừ chữ THAYERS được viết in hoa và tên dòng sản phẩm được thiết kế màu đỏ đậm. Khá nhiều bạn thường bị hầm lẫn thành màu đỏ tươi khi tham khảo các sản phẩm trên mạng hoặc qua hình ảnh. Top 5 Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Tốt Nhấ